Tuesday, March 07, 2006

Buhay pa ako...

Halu mga kapitbahay! Pasensya na kayo at hindi ako nakakapag-online lately.Medyo may problem kasi sa trabaho e. Sa ospital ako nagdu-duty ngayon kasi naka-confine ang lola dear ko ( read:boss) nun pang Huwebes. She fell and she's in so much pain. Ang isa sa pinagpapasalamat ko e hindi sa shift ko nangyari yun.

Tayong mga pinoy, pag nangamuhan, talagang nagke-care tayo sa alaga natin. Hindi lang pera...
Sana gumaling na si Lola...

Babu muna ako mga guys...regards to everyone!

4 comments:

Anonymous said...

oo nga masyado tayong caring kaya natutuwa sa atin ang mga dayuhan...

Anonymous said...

kat,
sana magaling na si lola, pra maging okay na ang lahat. iba kasi tayong mga pinoy tagus sa puso kung ang pagmamahal natin sa kapwa.

Royce said...

Bless U Kathy, ipakita mong kakaiba ang Pinoy sa pagaaruga sa kapwa lalu na't pag napalapit na tayo dun sa tao...

O wag naman masyadong ma-involve ka emotionally ha? Ok lang to show your loyalty and concern. Natural lang yun sa atin pero take care of your health too okay?

nixda said...

iba nga talaga ang pinoy!

TLC sabi nga :)

einen guten tag noch (have a nice day)!

o, hwag gaanong magpapagod...