Monday, March 19, 2007

Ang Dating Daan...Sa Dako Pa Roon

Ang dating bagay na kinasasawaan, ngayon........kinasasabikan

Ang dating bagay na kinayayamutan, ngayon........kinakatuwaan

Ang mga bagay na noo'y tinatakasan, ngayon........gustong balikan

Mga pagkaing dati'y inaayawan, ngayon........kinakatakawan

Mga taong dati'y iniiwasan, ngayon........gustong masilayan

Ang dating takbo ng buhay na ubod ng bagal, ngayon.......super bilis naman

Ang bayan na nilayasan, ngayon......gustong uwian

Kung pwede lang....maging drama'y turn back time

De sana' y binalik na ang kamay ng orasan.

Ano nangyayari? Bakit nagkakaganire?

Wahhhhhhhhhh!!!!!! Nagmemellow na si Promdi?!!!

2 comments:

Anonymous said...

Lilipas din yan. Kapag naramdaman mo yung init at hirap sa pinas gusto na ulit bumalik dyan...hehehe.

Anonymous said...

ako rin madrama eh kasi di pa ako offer-an ng permanent na position. absent-an ko nga ng 2 araw. badtrip! lintek na boss ko, na intsik ko yun eh!